CẢNH BÁO LỪA ĐẢO MẠO DANH CÁN BỘ CÔNG TY SD GROUP THU TIỀN BẤT HỢP PHÁP TỪ NGƯỜI LAO ĐỘNG

CẢNH BÁO LỪA ĐẢO MẠO DANH CÁN BỘ CÔNG TY SD GROUP THU TIỀN BẤT HỢP PHÁP TỪ NGƯỜI LAO ĐỘNG
Kính gửi: Quý Khách hàng!
Lời đầu tiên, thay mặt công ty cổ phần đầu tư SD Group, tôi xin gửi lời chào đến Quý Khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ công ty trong thời gian vừa qua.
Hiện nay, xuất hiện 1 số trường hợp giả mạo là cán bộ, nhân viên của công ty tuyển dụng lao động đi làm việc tại Đài Loan qua các trang mạng xã hội như Zalo, facebook… Họ liên hệ với người thân, người nhà các lao động có mong muốn đi Đài Loan rồi yêu cầu chuyển tiền đặt cọc mới nhận xử lý hồ sơ. Vì nhẹ dạ cả tin nên có 1 số trường hợp, người bị nạn đã nghe theo hướng dẫn của các đối tượng giả danh là cán bộ, nhân viên của công ty có zalo LÊ VĂN TUẤN hay trang Facebook TRẦN VĂN PHƯƠNG, LÊ THỊ ĐỊNH và chuyển tiền đặt cọc theo STK: 1102063748 tại ngân hàng MB Bank, Chủ tài khoản: CONG TY TNHH TM XNK HOANG NGUYEN; và STK: 858563272 tại ngân hàng VIB, Chủ tải khoản: CONG TY TNHHMTV VNGROUPED.
Công ty cổ phần đầu tư SD Group xin khẳng định: Công ty không thu bất kì 1 khoản thu phí nào của người lao động theo số tài khoản trên, và công ty cũng không có hình thức tư vấn, giới thiệu đơn hàng cho người lao động qua trang zalo LÊ VĂN TUẤN hay trang Facebook TRẦN VĂN PHƯƠNG, LÊ THỊ ĐỊNH . Công ty không sử dụng 2 tài khoản ngân hàng mang tên CONG TY TNHH TM XNK HOANG NGUYEN và CONG TY TNHHMTV VNGROUPED nêu trên. Công ty không có văn phòng đại diện cũng như chi nhánh, địa điểm kinh doanh nào trên phạm vi toàn quốc.
Mọi trường hợp người lao động nộp tiền theo hình thức chuyển khoản vào 2 số tài khoản trên, xin vui lòng liên hệ cơ quan điều tra để xử lý phát sinh. Công ty chúng tôi không giải quyết phát sinh khi người lao động chuyển tiền vào tài khoản mạo danh công ty. Công ty chỉ sử dụng duy nhất 1 tên tài khoản ngân hàng là CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SD GROUP. Nay công ty chúng tôi xin thông báo đến toàn thể Quý Khách hàng hãy thật tỉnh táo, tránh bị kẻ xấu lừa gạt tiền.
Xin cảm ơn sự tin tưởng của Quý Khách hàng vào công ty.
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SD GROUP
Điện thoại: 0246 268 58 68
Email: dautusdgroup@gmail.com

Bài viết liên quan

1
Bạn cần hỗ trợ?